1. Chính sách đổi hàng
Đổi hàng chỉ áp dụng 1 lần, không áp dụng đổi với sản phẩm SALE > 20%.
Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...
Sản phẩm đổi ngang giá hoặc cao hơn giá sản phẩm cũ.
Khách hàng có thể đổi hàng tại cửa hàng của alay
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 0948 116 619 hoặc liên hệ fanpage Jeannam để được hỗ trợ ngay nhé.
2. Chi phí đổi hàng
Miễn phí đổi hàng trong trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất, giao nhầm hàng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Trong trường hợp khác, như không vừa size, không thích màu, mẫu,…khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 1 chiều và Alay sẽ giao lại hàng miễn phí.
4. Chính sách hoàn tiền
Khách hàng được hoàn tiền sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất như rách, ố màu, lỗi đường may...và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
Thời gian hoàn tiền: từ 05 đến 10 ngày kể từ khi Alay nhận được hàng trả từ khách hàng. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng cung cấp.
5. Hướng dẫn đổi hàng
Đối với khách hàng mua hàng online.
Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.
Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
Bước 3: Gửi về địa chỉ Số 2 Lê Vĩnh Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.
Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng.
Mang trực tiếp sản phẩm qua hệ thống cửa hàng của Alay để được hỗ trợ.
Số điện thoại liên hệ: 0948116619